E-Marketing

Google AdWords: 4 điều bạn cần biết trước hết

Google AdWords: 4 điều bạn cần biết trước hết

Kiểm tra xem quảng cáo của bạn có được đưa lên và chạy bằng Công cụ Xem trước Quảng cáo hay không. Nhập từ khoá từ tài khoản vào Công cụ Xem trước Quảng cáo và công cụ sẽ cho bạn thấy chính xác quảng cáo nào xuất hiện cho các từ khoá của bạn ở bất kỳ vị trí cho trước nào, kể cả quảng cáo của riêng bạn.
5 bí quyết khiến khách hàng mở email của bạn

5 bí quyết khiến khách hàng mở email của bạn

Ban đầu, marketing qua e-mail được coi là công cụ marketing hoàn hảo: rẻ tiền, nhanh chóng, và dễ đánh giá kết quả. Tỷ lệ nhấp chuột chỉ là vấn đề về cong số, và mọi người vẫn còn háo hức khi nhận và mở mọi bức thư trong hộp thư đến. Nhưng thưa các bạn, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều! Sự bùng nổ thư rác và lượng thư mỗi người nhận được tăng chóng mặt đã hủy hoại hoàn toàn tính hiệu quả của thư điện tử với tư cách một công cụ marketing

Những thủ thuật giúp tăng lợi nhuận trong chiến dịch email marketing

Những thủ thuật giúp tăng lợi nhuận trong chiến dịch email marketing

Email marketing là một phần không thể thiếu trong các chến dịch marketing trực tuyến. Nếu lĩnh vực kinh doanh của bạn mang tính phát triển lâu dài, email marketing sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Email marketing trở nên hiệu quả bởi email là một công cụ giao tiếp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới.
Mục tiêu cho các chiến dịch tái thiết lập mối quan hệ trong email marketing

Mục tiêu cho các chiến dịch tái thiết lập mối quan hệ trong email marketing

Liệu bạn có bỏ qua một khách hàng tiềm năng khi đã được phép gửi email cho họ không? Dĩ nhiên là không rồi! Tôi đang nói về việc bỏ qua những người nhận không gắn bó – những người thường chiếm đến hơn một nửa danh sách email của bạn. Đã đến lúc chấm dứt việc CHỈ tập trung vào việc tích cực tìm kiếm những người mới mà hãy chăm chút hơn đến những người nhận đang có và sẽ lại gắn bó với bạn.
3 điều để cải thiện chiến dịch marketing email

3 điều để cải thiện chiến dịch marketing email

Khi bạn là một nhà Marketer, bạn đang có một kế hoạch gửi mail giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang làm, bạn muốn khách hàng để ý đến mail mà bạn gửi đi, rồi hãy nhìn vào hộp thư của bạn, có bao nhiêu khách hàng sẽ hồi âm cho bạn. Để cho kế hoạch gửi mail của bạn có kết quả tốt thì dưới đây là một vài lời khuyên nó sẽ giúp bạn làm chính xác điều đó.
Quảng cáo
quảng cáo dưới 2quảng cáo dưới 3quảng cáo dưới 5quảng cáo dưới 8
Thống kê truy cập

Website miễn phí  |  Hosting giảm giá  |  Tên miền giá rẻ  |  VPS server giá rẻ

Email server | Email doanh nghiep | Giao dien website dep | Mua hosting tang website |

 
 
 
 
Thiết kế website