Chi tiết bài viết

Cách bán được nhiều hàng hơn với cùng một lượng traffic

Công ty của bạn có phải là một công ty thực?

Một điều vô cùng ngạc nhiên là rất nhiều công ty buôn bán trên mạng không đưa ra địa của mình trên mạng. Các công ty này có gì để giấu chăng?
Nếu như khách hàng không biết bạn là ai và bạn ở đâu, họ có thể e ngại việc kinh doanh với bạn.

Ví dụ:

Đưa địa chỉ của công ty bạn vào footer của tất cả các webpage điều này giúp cho khách hàng lúc nào cũng thể biết công ty bạn ở đâu..

Giới thiệu công ty bạn thuộc một hiệp hội hay tổ chức đáng tin cậy nào đó: Công ty của chúng tôi cũng là thành viên của phòng thương mại địa phương và là thành viên của OIVS (Tổ chức những nhà cung cấp phần mềm độc lập). Bạn có thể nhìn thấy số fax và số đăng ký thương mại của chúng tôi

Điều bạn nên làm:

Nếu bạn kinh doanh nghiêm túc hãy cho khách hàng của bạn biết rằng bạn không có gì để giấu. Hãy liệt kê đầy đủ thông tin liên lạc của bạn trên website

Bạn có khác biệt với đối thủ của mình

Tại sao thay vì mua hàng của bạn, người ta lại mua hàng của đối thủ của bạn. Có gì đó để phân biệt bạn với số còn lại?

Ví dụ:

Chúng tôi phân biệt mình với các công ty phần mềm SEO khác bằng cách sử dụng duy nhất một phương thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các sản phẩm của chúng tôi không dùng bất cứ một chiên thuật ẩn nào để ngăn chặn các công cụ tìm kiếm vào website.

Chúng tôi muốn khách hàng của mình biết rằng họ có thể tin tưởng vào sản phẩm của mình và họ sẽ an toàn khi sử dụng các sản phẩm đó. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi liên kết quy tắc ứng xử của mình vào phần cuối của mỗi trang web.

Điều bạn nên làm:

Cho khách hàng của mình biết được bạn khác biệt thế nào và tại sao họ nên sử dụng sản phẩm của bạn hoặc dịch vụ của bạn thay vì đối thủ của bạn.

(Điều này có vẻ khó thực hiện ở VN vì đa số các công ty rất mù mờ về định vị thương hiệu của mình, phần lớn không trả lời được câu hỏi: Bạn khác cty khác ở điểm nào?)

Đã có ai sử dụng thử sản phẩm hay dịch vụ của bạn chưa?

Người lướt web không thích gặp phải rủi ro. Nếu người khách đã từng thử sản phẩm và dịch vụ của bạn thì sẽ giảm bớt sự rủi ro cho khách hàng mới khi mua hàng của bạn . Khách vào thăm website muốn được đảm bảo rằng bạn kinh doanh nghiêm túc.

Nếu công ty hay sản phẩm của bạn từng đoạt giải thưởng, hãy cho khách hàng biết điều đó. Nếu khách hàng hiện tại có những lời bình tích cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, hãy liệt kê các chứng nhận này trên website

Điều bạn nên làm:

Cho khách vào thăm biết những người khác đã được lợi gì khi dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và những điều mà họ nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Bạn có đưa ra bảo hành không?

Người lướt web không thích mạo hiểm. Chính vì thế bảo hành sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn

Ví dụ:

Sẽ không mạo hiểm gì khi thử các sản phẩm. Chúng tôi đưa ra 2 phương thức bảo hành để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi mua sản phẩm của bạn

* Bạn có thể trả lại công cụ hỗ trợ xúc tiến website IBP của chúng tôi trong vòng 30 ngày vì bất cứ lý do gì. Ngay cả khi bạn nói với chúng tôi rằng con chó đã ăn nó, chẳng vấn đề gì cả. Bạn sẽ được lấy lại tiền

* IBP là một công cụ giúp bạn đưa website của mình lọt vào trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google cho những từ khóa mà bạn chọn. Nếu bạn sử dụng IPB như trong hướng dẫn mà không được lọt vào 10 ranking đầu tiên, bạn sẽ được lấy lại tiền của mình. Chính sách bảo hành thêm này sẽ được áp dụng cả năm

Điều bạn nên làm:

Hãy cho khách vào thăm website của bạn biết rằng bạn chắc chắn 100% rằng bạn sẽ cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đưa ra đảm bảo chắc chắn rằng khách thăm website sẽ được lợi nếu họ thử sản phẩm của bạn

 

Tin tức khác